ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book

ไม่พบข้อมูล

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดสงขลา เพื่อการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน

สุชาดา บุญสนอง, ศิษฎ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์, ชมพูนุท ศรีพงษ์ และอุมาพร เชิงเชาว์. (2558). สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดสงขลา เพื่อการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน. วารสารราชภัฏสุราษฎร์ธานี, 2(2), 139-155. https://e-journal.sru.ac.th/index.php/srj/article/view/369/270

คลิก

วิธีการทำ Market Research ในแบบต่างๆ

ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop). (2563, 8 ตุลาคม). วิธีการทำ Market Research ในแบบต่างๆ. Popticles.com. https://www.popticles.com/business/market-research-methods/

คลิก

การวิจัยด้านการตลาด

ploypilin. (2563). การวิจัยด้านการตลาด. กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม.
https://www.dip.go.th/th/category/2020-05-23-11-52-18/2020-10-08-11-03-42
 

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

สภาพแวดล้อมการตลาด

สภาพแวดล้อมการตลาด (Marketing Environment). (ม.ป.ป.). [Powerpoint slide]. http://pws.npru.ac.th/jaiboon/system/20160519090807_e65a6ecb3012a7cb26b3e41e78632083.pdf

คลิก

ความหมายและความสำคัญของของระบบสารสนเทศการตลาด

ความหมายและความสำคัญของของระบบสารสนเทศการตลาด. (2558, 24 เมษายน). Blogger. http://mkisgolf.blogspot.com/2015/04/blog-post_64.html

คลิก

ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาด

มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. (ม.ป.ป.). ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาด [Powerpoint slide]. http://courseware.npru.ac.th/admin/files/20200817093027_8a5a833bbeecb6eee1c3284850953fc8.pdf

คลิก

ระบบสารสนเทศทางการตลาด

ระบบสารสนเทศทางการตลาด. (2558, 18 เมษายน). Blogger. http://sittikronkp.blogspot.com/2015/04/marketing-marketing-mix-4-product-price.html

คลิก