หน่วยที่ 2 สถานการณ์ทางการตลาด ระบบสารสนเทศการตลาด และการวิจัยการตลาด
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
ไม่พบข้อมูล
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดสงขลา เพื่อการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียนสุชาดา บุญสนอง, ศิษฎ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์, ชมพูนุท ศรีพงษ์ และอุมาพร เชิงเชาว์. (2558). สภาพแวดล้อมทางการตลาดของธุรกิจนำเที่ยวในจังหวัดสงขลา เพื่อการเตรียมความพร้อมเข้าสู่ประชาคมอาเซียน. วารสารราชภัฏสุราษฎร์ธานี, 2(2), 139-155. https://e-journal.sru.ac.th/index.php/srj/article/view/369/270 |
คลิก
|
วิธีการทำ Market Research ในแบบต่างๆปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop). (2563, 8 ตุลาคม). วิธีการทำ Market Research ในแบบต่างๆ. Popticles.com. https://www.popticles.com/business/market-research-methods/ |
คลิก
|
การวิจัยด้านการตลาดploypilin. (2563). การวิจัยด้านการตลาด. กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม. |
คลิก
|
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
สภาพแวดล้อมการตลาดสภาพแวดล้อมการตลาด (Marketing Environment). (ม.ป.ป.). [Powerpoint slide]. http://pws.npru.ac.th/jaiboon/system/20160519090807_e65a6ecb3012a7cb26b3e41e78632083.pdf |
คลิก
|
ความหมายและความสำคัญของของระบบสารสนเทศการตลาดความหมายและความสำคัญของของระบบสารสนเทศการตลาด. (2558, 24 เมษายน). Blogger. http://mkisgolf.blogspot.com/2015/04/blog-post_64.html |
คลิก
|
ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาดมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. (ม.ป.ป.). ระบบสารสนเทศและการวิจัยทางการตลาด [Powerpoint slide]. http://courseware.npru.ac.th/admin/files/20200817093027_8a5a833bbeecb6eee1c3284850953fc8.pdf |
คลิก
|
ระบบสารสนเทศทางการตลาดระบบสารสนเทศทางการตลาด. (2558, 18 เมษายน). Blogger. http://sittikronkp.blogspot.com/2015/04/marketing-marketing-mix-4-product-price.html |
คลิก
|