ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักการตลาดและการจัดการการดำเนินงาน
2 หน่วยที่ 2 สถานการณ์ทางการตลาด ระบบสารสนเทศการตลาด และการวิจัยการตลาด
3 หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
4 หน่วยที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด
5 หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์
6 หน่วยที่ 6 ราคา
7 หน่วยที่ 7 การจัดจำหน่ายและโลจิสติกส์
8 หน่วยที่ 8 การส่งเสริมการตลาดและการตลาดดิจิทัล
9 หน่วยที่ 9 การออกแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบกระบวนการ
10 หน่วยที่ 10 ทำเลที่ตั้ง การวางผังสถานประกอบการ และการจัดการโครงการ
11 หน่วยที่ 11 การวางแผนการดำเนินงาน
12 หน่วยที่ 12 การจัดการโซ่อุปทาน การจัดการสินค้าคงคลัง และการวางแผนความต้องการวัสดุ
13 หน่วยที่ 13 การจัดการคุณภาพ
14 หน่วยที่ 14 การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อการดำเนินงาน และหลักการออกแบบงาน
15 หน่วยที่ 15 การจัดการบำรุงรักษาและความปลอดภัย