1 |
หน่วยที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับหลักการตลาดและการจัดการการดำเนินงาน |
2 |
หน่วยที่ 2 สถานการณ์ทางการตลาด ระบบสารสนเทศการตลาด และการวิจัยการตลาด |
3 |
หน่วยที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค |
4 |
หน่วยที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การกำหนดตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งทางการตลาด |
5 |
หน่วยที่ 5 ผลิตภัณฑ์ |
6 |
หน่วยที่ 6 ราคา |
7 |
หน่วยที่ 7 การจัดจำหน่ายและโลจิสติกส์ |
8 |
หน่วยที่ 8 การส่งเสริมการตลาดและการตลาดดิจิทัล |
9 |
หน่วยที่ 9 การออกแบบผลิตภัณฑ์และการออกแบบกระบวนการ |
10 |
หน่วยที่ 10 ทำเลที่ตั้ง การวางผังสถานประกอบการ และการจัดการโครงการ |
11 |
หน่วยที่ 11 การวางแผนการดำเนินงาน |
12 |
หน่วยที่ 12 การจัดการโซ่อุปทาน การจัดการสินค้าคงคลัง และการวางแผนความต้องการวัสดุ |
13 |
หน่วยที่ 13 การจัดการคุณภาพ |
14 |
หน่วยที่ 14 การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อการดำเนินงาน และหลักการออกแบบงาน |
15 |
หน่วยที่ 15 การจัดการบำรุงรักษาและความปลอดภัย |