ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

 บทที่ 2 การพัฒนากลยทธ์และแผนการตลาด

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. (25--). บทที่ 2 การพัฒนากลยทธ์และแผนการตลาด. http://www.amc.kmitl.ac.th/working%20groups/management%20tips/การจัดการตลาด%20บทที่%202%20(ปรับปรุง).pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ 

ปพนวัฒน์  ฉินธนทรัพย์, ดวงรัตน์  โกยกิจเจริญ, และนิศศา  ศิลปเสรฐ. (2562). กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา ร้านของฝากในจังหวัดภูเก็ต. https://human.skru.ac.th/husoconference/conf/P39.pdf

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กรมการค้าภายใน 

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ

ชลธิศ ดาราวงษ์. (25—). ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ. วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี. 44-52.    https://www.chonburi.spu.ac.th/journal/booksearch/upload/255-P44-52_Chonlatis.pdf

คลิก

สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม 

คลิก

บทที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์

Wiparat Charles. (2564, 11 มีนาคม). บทที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์. [Video]. Youtube https://www.youtube.com/watch?v=k0ZC6rIRDno

คลิก

บทที่ 7 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ 

Naphaphon  Khluinak. (25--). บทที่ 7 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ [Weblog massage]. http://elearning.psru.ac.th/courses/255/บทที่%207%20การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่.pdf

คลิก