หน่วยที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
บทที่ 2 การพัฒนากลยทธ์และแผนการตลาดสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง. (25--). บทที่ 2 การพัฒนากลยทธ์และแผนการตลาด. http://www.amc.kmitl.ac.th/working%20groups/management%20tips/การจัดการตลาด%20บทที่%202%20(ปรับปรุง).pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ปพนวัฒน์ ฉินธนทรัพย์, ดวงรัตน์ โกยกิจเจริญ, และนิศศา ศิลปเสรฐ. (2562). กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ กรณีศึกษา ร้านของฝากในจังหวัดภูเก็ต. https://human.skru.ac.th/husoconference/conf/P39.pdf |
คลิก
|
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กรมการค้าภายใน |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจชลธิศ ดาราวงษ์. (25—). ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ. วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี. 44-52. https://www.chonburi.spu.ac.th/journal/booksearch/upload/255-P44-52_Chonlatis.pdf |
คลิก
|
สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม |
คลิก
|
บทที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์Wiparat Charles. (2564, 11 มีนาคม). บทที่ 11 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์. [Video]. Youtube https://www.youtube.com/watch?v=k0ZC6rIRDno |
คลิก
|
บทที่ 7 การพัฒนาผลิตภัณฑ์Naphaphon Khluinak. (25--). บทที่ 7 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ [Weblog massage]. http://elearning.psru.ac.th/courses/255/บทที่%207%20การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่.pdf |
คลิก
|