1 |
หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ |
2 |
หน่วยที่ 2 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ |
3 |
หน่วยที่ 3 ส่วนประสมผลิตภัณฑ์ |
4 |
หน่วยที่ 4 การบริการ |
5 |
หน่วยที่ 5 การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ |
6 |
หน่วยที่ 6 ตราผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ |
7 |
หน่วยที่ 7 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์และบีซีจี แมทริกซ์ |
8 |
หน่วยที่ 8 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ |
9 |
หน่วยที่ 9 ความรู้ทั่วไปแล้วเกี่ยวราคา |
10 |
หน่วยที่ 10 ปัจจัยในการกำหนดราคา |
11 |
หน่วยที่ 11 การกำหนดราคา |
12 |
หน่วยที่ 12 วิธีการกำหนดราคา |
13 |
หน่วยที่ 13 การปรับเปลี่ยนราคา |
14 |
หน่วยที่ 14 การโต้ตอบคู่แข่งด้านราคา |
15 |
หน่วยที่ 15 เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และราคา |