ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

คู่มือการบริการที่ดี

สำนักงานคณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก. (25--). คู่มือการบริการที่ดี. https://www.rmutto.ac.th/file-KM/KM020.pdf

คลิก

การบริการ

มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์. (2561). การบริการ. http://academic.rru.ac.th/wp-content/uploads/2018/08/2-แนวปฏิบัตสำหรับการบริการที่ดี.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

ความสำคัญของคุณภาพการบริการต่อความสำเร็จของธุรกิจ

ภาวิณี ทองแย้ม. (2560). ความสำคัญของคุณภาพการบริการต่อความสำเร็จของธุรกิจ. วารสารเกษมบัณฑิต, 18(1), 219-232. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/jkbu/article/download/87454/71394/224413

คลิก

คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวชิาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

วีรวัลย์ ตันทิวากรและจรีพร ศรีทอง. (25--). คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวชิาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง. http://www.ba-abstract.ru.ac.th/AbstractPdf/2562-2-1_1584417245.pdf

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ 

คลิก

กรมการค้าภายใน 

คลิก

กรมการค้าภายใน 

คลิก

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 

คลิก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ 

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า 

JobsDB. (2566). สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า [Weblog massage].  https://th.jobsdb.com/th/career-advice/article/สร้างโอกาสในการขาย

คลิก