หน่วยที่ 4 การบริการ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
คู่มือการบริการที่ดีสำนักงานคณบดีคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก. (25--). คู่มือการบริการที่ดี. https://www.rmutto.ac.th/file-KM/KM020.pdf |
คลิก
|
การบริการมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์. (2561). การบริการ. http://academic.rru.ac.th/wp-content/uploads/2018/08/2-แนวปฏิบัตสำหรับการบริการที่ดี.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
ความสำคัญของคุณภาพการบริการต่อความสำเร็จของธุรกิจภาวิณี ทองแย้ม. (2560). ความสำคัญของคุณภาพการบริการต่อความสำเร็จของธุรกิจ. วารสารเกษมบัณฑิต, 18(1), 219-232. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/jkbu/article/download/87454/71394/224413 |
คลิก
|
คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวชิาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหงวีรวัลย์ ตันทิวากรและจรีพร ศรีทอง. (25--). คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวชิาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง. http://www.ba-abstract.ru.ac.th/AbstractPdf/2562-2-1_1584417245.pdf |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
สร้างความแตกต่างให้กับสินค้าJobsDB. (2566). สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า [Weblog massage]. https://th.jobsdb.com/th/career-advice/article/สร้างโอกาสในการขาย |
คลิก
|