ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านระบบออนไลน์

นภาพร  ปิ่นภู่. (2560). กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านระบบออนไลน์.  https://grad.vru.ac.th/VRU_Thesis/thesis/file_pdf/full_57B53170107.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

การจัดการเชิงกลยุทธ์ : กระบวนการนํากลยุทธ์ไปปฏิบัติขององค์กรภาครัฐ

ศรสวรรค์  ราบบําเพิง, ปรางทิพย์  กระตุฤกษ์ และธนัสถา โรจนตระกูล. (2565). การจัดการเชิงกลยุทธ์ : กระบวนการนํากลยุทธ์ไปปฏิบัติขององค์กรภาครัฐ. Journal of Roi Kaensarn Academi, 7(2), 350-365. https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JRKSA/article/download/256612/174658/1100933 

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กรมการค้าภายใน

คลิก

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

 รู้จัก BCG Matrix เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ จากส่วนแบ่งตลาด และการเติบโต

แบรนด์ เคสธุรกิจ. (2565). รู้จัก BCG Matrix เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ จากส่วนแบ่งตลาด และการเติบโต [weblog massage]. https://www.brandcase.co/35375

คลิก

BCG Matrix คืออะไร? เครื่องมือวิเคราะห์หน่วยธุรกิจ

Kris Piroj. (2560). BCG Matrix คืออะไร? เครื่องมือวิเคราะห์หน่วยธุรกิจ [weblog massage]. https://greedisgoods.com/bcg-matrix-%e0%b8%84%e0%b8%b7%e0%b8%ad/

คลิก