หน่วยที่ 7 วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์และบีซีจี แมทริกซ์
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านระบบออนไลน์นภาพร ปิ่นภู่. (2560). กลยุทธ์การตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการซื้อซ้ำสินค้าอุปโภคบริโภคผ่านระบบออนไลน์. https://grad.vru.ac.th/VRU_Thesis/thesis/file_pdf/full_57B53170107.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การจัดการเชิงกลยุทธ์ : กระบวนการนํากลยุทธ์ไปปฏิบัติขององค์กรภาครัฐศรสวรรค์ ราบบําเพิง, ปรางทิพย์ กระตุฤกษ์ และธนัสถา โรจนตระกูล. (2565). การจัดการเชิงกลยุทธ์ : กระบวนการนํากลยุทธ์ไปปฏิบัติขององค์กรภาครัฐ. Journal of Roi Kaensarn Academi, 7(2), 350-365. https://so02.tci-thaijo.org/index.php/JRKSA/article/download/256612/174658/1100933 |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
รู้จัก BCG Matrix เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ จากส่วนแบ่งตลาด และการเติบโตแบรนด์ เคสธุรกิจ. (2565). รู้จัก BCG Matrix เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ จากส่วนแบ่งตลาด และการเติบโต [weblog massage]. https://www.brandcase.co/35375 |
คลิก
|
BCG Matrix คืออะไร? เครื่องมือวิเคราะห์หน่วยธุรกิจKris Piroj. (2560). BCG Matrix คืออะไร? เครื่องมือวิเคราะห์หน่วยธุรกิจ [weblog massage]. https://greedisgoods.com/bcg-matrix-%e0%b8%84%e0%b8%b7%e0%b8%ad/ |
คลิก
|