หน่วยที่ 8 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้ามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. (2558). การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า. https://searchlib.utcc.ac.th/library/onlinethesis/300092.pdf |
คลิก
|
บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี. (255-). บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่. https://www.udru.ac.th/oldsite/attachments/elearning/07/15.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การจัดการความเสี่ยงของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่: ความสำเร็จของธุรกิจเกิดใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลสุฏิกา รักประสูติ, และนงนิภา ตุลยานนท์. (2563). การจัดการความเสี่ยงของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่: ความสำเร็จของธุรกิจเกิดใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล. วารสารสังคมศาสตร์บูรณาการ. https://so02.tci-thaijo.org/index.php/isshmu/article/view/243837/165429 |
คลิก
|
ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจชลธิศ ดาราวงษ์. (2556). ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ. วารสารวิชาการศรีปทุม, 44-52. https://www.researchgate.net/publication/282908567_phlitphanthhimlaeaklyuthththangthurkic_NEW_PRODUCTS_AND_BUSINESS_STRATEGY |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
ไม่พบข้อมูล