ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย. (2558).  การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า.  https://searchlib.utcc.ac.th/library/onlinethesis/300092.pdf

คลิก

บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี. (255-). บทที่ 10 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่. https://www.udru.ac.th/oldsite/attachments/elearning/07/15.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

การจัดการความเสี่ยงของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่: ความสำเร็จของธุรกิจเกิดใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

สุฏิกา รักประสูติ, และนงนิภา ตุลยานนท์. (2563). การจัดการความเสี่ยงของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่: ความสำเร็จของธุรกิจเกิดใหม่ในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล. วารสารสังคมศาสตร์บูรณาการ. https://so02.tci-thaijo.org/index.php/isshmu/article/view/243837/165429

คลิก

ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ

ชลธิศ ดาราวงษ์. (2556). ผลิตภัณฑ์ใหม่และกลยุทธ์ทางธุรกิจ. วารสารวิชาการศรีปทุม, 44-52. https://www.researchgate.net/publication/282908567_phlitphanthhimlaeaklyuthththangthurkic_NEW_PRODUCTS_AND_BUSINESS_STRATEGY  

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กรมการค้าภายใน 

คลิก

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ

ไม่พบข้อมูล