ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

บทที่ 6 การกำหนดราคามุ่งการแข่งขัน 

มหาวิทยาลัยรามคำแหง. (ม.ป.ป.). บทที่ 6 การกำหนดราคามุ่งการแข่งขัน. http://old-book.ru.ac.th/e-book/m/MK301/mk301-6.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ

ไม่พบข้อมูล

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กรมการค้าภายใน 

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

เทียบข้อดีข้อเสียของกลยุทธ์การลดราคา

ปรีดี นุกุลสมปรารถนา. (2564, 4 ตุลาคม). เทียบข้อดีข้อเสียของกลยุทธ์การลดราคา. Popticles.com. https://www.popticles.com/marketing/good-and-bad-of-discount-strategy/

คลิก