ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book

ไม่พบข้อมูล

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

กรอบแนวคิดการศึกษาการประชาสัมพันธ์เบื้องต้น

สุธัญญา กฤตาคม. (2564). กรอบแนวคิดการศึกษาการประชาสัมพันธ์เบื้องต้น. Journal of Modern Learning Development, 6(5), 261-273. https://so06.tci-thaijo.org/index.php/jomld/article/download/249110/170203/904412

คลิก

การสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยการตลาดเพื่อสังคม: ความยั่งยืนขององค์กรในยุคโลกาภิวัตน์

ฐนิชา คงประดิษฐ และปรีชา คำมาดี. (2562). การสร้างคุณค่าให้กับผู้บริโภคยุคใหม่ด้วยการตลาดเพื่อสังคม: ความยั่งยืนขององค์กรในยุคโลกาภิวัตน์. วารสารสถาบันวิจัยพิมลธรรม, 6(2), 81-92. https://so06.tci-thaijo.org/index.php/prij/article/view/247403/167823

คลิก

รู้จักประเภทของกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR)

ปรีดี นุกุลสมปรารถนา (Pop). (2563, 4 มีนาคม). รู้จักประเภทของกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR). Popticles. https://www.popticles.com/branding/types-of-csr/

คลิก

5 องค์กรตัวอย่าง สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อคนไทยสู่ความยั่งยืน

Brand Buffet – Team. (2564, 15 มีนาคม). 5 องค์กรตัวอย่าง สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อคนไทยสู่ความยั่งยืน. Brand Buffet. https://www.brandbuffet.in.th/2021/03/5-business-csr-activities-to-sustainablility/

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

การตลาดเพื่อสังคม

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

แคมเปญการตลาดที่ดีต่อใจ | รายการ Biz Genius

Chula Radio Plus. (2563, 11 พฤศจิกายน). แคมเปญการตลาดที่ดีต่อใจ | รายการ Biz Genius [Video]. YouTube. https://www.youtube.com/watch?v=5U9-04c3HRs 

คลิก

Social marketing Fever : ส่องแนวคิด “ประโยชน์ระยะยาวจากการตลาดเพื่อสังคม” ?

The Growth Master Team. (ม.ป.ป.). Social marketing Fever : ส่องแนวคิด “ประโยชน์ระยะยาวจากการตลาดเพื่อสังคม” ? The Growth Master. https://thegrowthmaster.com/blog/social-marketing-fever

คลิก