ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 การสื่อสารการตลาด
2 หน่วยที่ 2 ทฤษฎีการสื่อสารกับการสื่อสารการตลาด
3 หน่วยที่ 3 การส่งเสริมการตลาด
4 หน่วยที่ 4 การวางแผนการสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด
5 หน่วยที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภคกับการสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด
6 หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด
7 หน่วยที่ 7 การโฆษณา
8 หน่วยที่ 8 การประชาสัมพันธ์
9 หน่วยที่ 9 การส่งเสริมการขาย
10 หน่วยที่ 10 การขายโดยบุคคล
11 หน่วยที่ 11 การตลาดทางตรง
12 หน่วยที่ 12 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
13 หน่วยที่ 13 กิจกรรมการตลาด
14 หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการส่งเสริมการตลาด
15 หน่วยที่ 15 การส่งเสริมการตลาดในอนาคต