1 |
หน่วยที่ 1 การสื่อสารการตลาด |
2 |
หน่วยที่ 2 ทฤษฎีการสื่อสารกับการสื่อสารการตลาด |
3 |
หน่วยที่ 3 การส่งเสริมการตลาด |
4 |
หน่วยที่ 4 การวางแผนการสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด |
5 |
หน่วยที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภคกับการสื่อสารและการส่งเสริมการตลาด |
6 |
หน่วยที่ 6 กลยุทธ์การส่งเสริมการตลาด |
7 |
หน่วยที่ 7 การโฆษณา |
8 |
หน่วยที่ 8 การประชาสัมพันธ์ |
9 |
หน่วยที่ 9 การส่งเสริมการขาย |
10 |
หน่วยที่ 10 การขายโดยบุคคล |
11 |
หน่วยที่ 11 การตลาดทางตรง |
12 |
หน่วยที่ 12 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |
13 |
หน่วยที่ 13 กิจกรรมการตลาด |
14 |
หน่วยที่ 14 การวิจัยและการประเมินผลการส่งเสริมการตลาด |
15 |
หน่วยที่ 15 การส่งเสริมการตลาดในอนาคต |