ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

วัฒนธรรมโลก และพฤติกรรมการซื้อ

มหาวิทยาลัยรชภัฏอุดรธานี. คณะวิทยาการจัดการ. (2562). บทที่ 4 วัฒนธรรมโลก และพฤติกรรมการซื้อ. ใน ตำราการตลาดโลก. https://ms.udru.ac.th/subchart/wp-content/uploads/2019/03/Text-Global-Mk.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

นโยบายการส่งเสริมเนื้อหาทางวัฒนธรรมสู่ตลาดโลก : กรณีศึกษาเกาหลีใต้

จิตสุภา ฤทธิผลิน. (2563). นโยบายการส่งเสริมเนื้อหาทางวัฒนธรรมสู่ตลาดโลก : กรณีศึกษาเกาหลีใต้. วารสารวิชาการ กสทช., 4(4), 352-373. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/NBTC_Journal/article/view/183561/168269

คลิก

ความแตกต่างทางวัฒนธรรมปัจจัยสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก

สุณัฐวีย์ น้อยโสภา. (2561). ความแตกต่างทางวัฒนธรรมปัจจัยสำคัญในการขยายธุรกิจสู่ตลาดโลก. วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยธนบุรี, 12(27), 187-194. https://so03.tci-thaijo.org/index.php/trujournal/article/view/110432/86594

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

ฐานเศรษฐกิจ

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

Soft Power กับการทำการตลาดผ่านวัฒนธรรม

ณัฐพล ทวีวัฒน์. (2564, 30 กันยายน). The Winning Zone EP5 : Soft Power กับการทำการตลาดผ่านวัฒนธรรม [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=RyHKq_r-NCk

คลิก

การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม

จักรพันธ์ ขัดชุ่มแสง. (2564, 17 พฤษภาคม). การสื่อสารข้ามวัฒนธรรม [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=HsD4DJ9OgyQ

คลิก

การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในยุค AI (Cross Cultural Communication in the AI Era 2022)

เบญจวรรณ อุบลศรี. (2565, 12 กรกฎาคม). การสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในยุค AI (Cross Cultural Communication in the AI Era 2022) [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=nXb5pKLqDNg

คลิก

Soft Power อิทธิพลทางวัฒนธรรมที่ส่งผลไปถึงพฤติกรรมของคนได้ทั้งโลก

Spring News. (2564, 9 ตุลาคม). Soft Power อิทธิพลทางวัฒนธรรมที่ส่งผลไปถึงพฤติกรรมของคนได้ทั้งโลก [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=MyAAUmPEKSw

คลิก