ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก
2 หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ
3 หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ
4 หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ
5 หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย
6 หน่วยที่ 6 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ
7 หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ
8 หน่วยที่ 8 การประเมิน คัดเลือก และกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
9 หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
10 หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก
11 หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ
12 หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ
13 หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
14 หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ
15 หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์