1 |
หน่วยที่ 1 ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาดระหว่างประเทศและการตลาดโลก |
2 |
หน่วยที่ 2 สภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจของการตลาดระหว่างประเทศ |
3 |
หน่วยที่ 3 การรวมกลุ่มทางเศรษฐกิจ |
4 |
หน่วยที่ 4 สภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของการตลาดระหว่างประเทศ |
5 |
หน่วยที่ 5 สภาพแวดล้อมทางการเมืองและกฎหมาย |
6 |
หน่วยที่ 6 สารสนเทศและการวิจัยการตลาดระหว่างประเทศ |
7 |
หน่วยที่ 7 กลยุทธ์การแข่งขันระหว่างประเทศ |
8 |
หน่วยที่ 8 การประเมิน คัดเลือก และกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ |
9 |
หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ |
10 |
หน่วยที่ 10 การจัดการผลิตภัณฑ์และตราระดับโลก |
11 |
หน่วยที่ 11 กลยุทธ์ราคาระหว่างประเทศ |
12 |
หน่วยที่ 12 การจัดจำหน่ายระหว่างประเทศ |
13 |
หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ |
14 |
หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ |
15 |
หน่วยที่ 15 การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ |