หน่วยที่ 8 การประเมิน คัดเลือก และกลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดระหว่างประเทศ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลกมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. คณะวิทยาการจัดการ. (2562). บทที่ 9 กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดโลก. ใน ตำราการตลาดโลก. https://ms.udru.ac.th/subchart/wp-content/uploads/2019/03/Text-Global-Mk.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
ไม่พบข้อมูล
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
กลยุทธ์ธุรกิจระหว่างประเทศกนกพัชร กอประเสริฐ. (2565). บทที่ 7 กลยุทธ์ธุรกิจระหว่างประเทศ [PowerPoint slides]. มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม. http://courseware.npru.ac.th/admin/files/20221004104131_df490c3f2f85ec4c68c0341696462b79.pdf |
คลิก
|
กลยุทธ์การเจาะตลาดต่างประเทศ ตอนที่ 1Osmep Channel. (2562, 11 เมษายน). กลยุทธ์การเจาะตลาดต่างประเทศ ตอนที่ 1 [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=1Q6G1K8Sb0k |
คลิก
|