หน่วยที่ 9 การตลาดเป้าหมายระหว่างประเทศ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การแบ่งส่วนตลาดโลก การตลาดโลกเป้าหมาย และการวางตำแหน่งมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. คณะวิทยาการจัดการ. (2562). บทที่ 7 การแบ่งส่วนตลาดโลก การตลาดโลกเป้าหมาย และการวางตำแหน่ง. ใน ตำราการตลาดโลก. https://ms.udru.ac.th/subchart/wp-content/uploads/2019/03/Text-Global-Mk.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
Positioning คืออะไร? ทำการตลาดให้ปังด้วยการใช้ PositioningTiger. (2560). Positioning คืออะไร? ทำการตลาดให้ปังด้วยการใช้ Positioning. Thai Winner. https://thaiwinner.com/positioning/ |
คลิก
|
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
Global Business Great Thailand |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
ไม่พบข้อมูล