ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

การแบ่งส่วนตลาดโลก การตลาดโลกเป้าหมาย และการวางตำแหน่ง

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. คณะวิทยาการจัดการ. (2562). บทที่ 7 การแบ่งส่วนตลาดโลก การตลาดโลกเป้าหมาย และการวางตำแหน่ง. ใน ตำราการตลาดโลก. https://ms.udru.ac.th/subchart/wp-content/uploads/2019/03/Text-Global-Mk.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

Positioning คืออะไร? ทำการตลาดให้ปังด้วยการใช้ Positioning

Tiger. (2560). Positioning คืออะไร? ทำการตลาดให้ปังด้วยการใช้ Positioning. Thai Winner. https://thaiwinner.com/positioning/

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

Global Business Great Thailand

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ

ไม่พบข้อมูล