หน่วยที่ 13 การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การสื่อสารทางการตลาดสลิตตา สาริบุตร. (2559). เอกสารประกอบการสอนวิชา 05-211-204 การสื่อสารทางการตลาด. http://www.repository.rmutt.ac.th/dspace/bitstream/123456789/3182/1/05-211-204_Marketing-Communication_RMUTT.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ: กรณีศึกษาธุรกิจสปาไทยภาคผลิตภัณฑ์และบริการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อัลฮูดา ชนิดพัฒนา, และจิตราภรณ์ สุทธิวรเศษฐ์. (2559). การสื่อสารการตลาดระหว่างประเทศ: กรณีศึกษาธุรกิจสปาไทยภาคผลิตภัณฑ์และบริการในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์. วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร, 13(2), 117-144. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/journalmbsmut/article/view/77286/62019 |
คลิก
|
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
ไม่พบข้อมูล