หน่วยที่ 14 เครื่องมือการส่งเสริมการตลาดระหว่างประเทศ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ และการตลาดทางตรงมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. (ม.ป.ป.). บทที่ 16 การโฆษณา การส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ และการตลาดทางตรง. http://www.udru.ac.th/oldsite/attachments/elearning/07/23.pdf |
คลิก
|
การโฆษณากับการปรับตัวเข้าสู่ยุคการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4.0กาลัญ วรพิทยุต. (2562). บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง. ใน การโฆษณากับการปรับตัวเข้าสู่ยุคการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4.0. https://searchlib.utcc.ac.th/library/onlinethesis/305300.pdf |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
ไม่พบข้อมูล
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
องค์การการค้าโลก |
คลิก
|
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การใช้พนักงานขายประกายกาวิล ศรีจินดา. (ม.ป.ป.). ตอนที่ 11 การใช้พนักงานขาย [PowerPoint slides]. มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา. https://elcca.ssru.ac.th/prakaikavin_sr/pluginfile.php/250/mod_resource/content/12/PPT11%20Personal%20Selling.pdf |
คลิก
|
การบรรยายพิเศษ : เรื่องการประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัลเสรี วงษ์มณฑา. (2564, 23 พฤศจิกายน). การบรรยายพิเศษ : เรื่องการประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=udJjUA0oSEg |
คลิก
|
การขายโดยใช้พนักงานขายFah Pinhatai. (2562, 24 ตุลาคม). การขายโดยใช้พนักงานขาย [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=n0vZsT6Vuxs |
คลิก
|
HR วันละนิด Think Business วันละหน่อย EP:1กลยุทธ์การโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขายPATTYK. (2563, 11 มิถุนายน). HR วันละนิด Think Business วันละหน่อย EP:1กลยุทธ์การโฆษณาและประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการขาย [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=zB39VvRTNnM |
คลิก
|