ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

การตลาดในยุคดิจิทัล

มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. (ม.ป.ป.). บทที่ 2 การตลาดในยุคดิจิทัล. http://www.udru.ac.th/oldsite/attachments/elearning/07/07.pdf

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทย

ปราโมทย์ ยอดแก้ว. (2564). การตลาดดิจิทัลกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตใหม่ในสังคมไทย. วารสารสังคมวิจัยและพัฒนา, 3(1), 11-22. https://he02.tci-thaijo.org/index.php/JMARD/article/view/250125/170059

คลิก

กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของผู้ประกอบการออนไลน์บนแพลทฟอร์มในประเทศไทย

ปิยภา แดงเดช. (2565). กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลของผู้ประกอบการออนไลน์บนแพลทฟอร์มในประเทศไทย. วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชพฤกษ์, 1(1), 61-70. https://so03.tci-thaijo.org/index.php/RPUBAJOURNAL/article/view/261832/174076

คลิก

การใช้ตลาดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการรายย่อย

สุรางค์รัตน์ แสงศรี. (2560). การใช้ตลาดอิเล็กทรอนิกส์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านการแข่งขันของผู้ประกอบการรายย่อย. วารสารราชนครินทร, 14(32), 145-151. http://academic.rru.ac.th/wp-content/uploads/2020/12/15-สุรางค์รัตน์.pdf

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

E-Marketing Tools

สำนักส่งเสริมและจัดการสินค้าเกษตร. กรมส่งเสริมการเกษตร. (ม.ป.ป.). E-Marketing Tools [PowerPoint slides]. http://www.agriman.doae.go.th/59-001%20Web%20Agri%20Business%20Promotion%20Group/59-011%20ABPG%20knowledge%20market/E-Marketing%20Tools1.pdf

คลิก

ประวัติศาสตร์ Internet

Point of View. (2561, 8 ธันวาคม). ประวัติศาสตร์ Internet | Point of View x dtac [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=upJIcFbH92s

คลิก