ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book

ไม่พบข้อมูล

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาไทย โดยใช้แนวคิดการเรียนรู้แบบประเด็นเรื่องเป็นฐาน สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

มณีรัตน์ แก้วสุก, และเกษทิพย์ ศิริชัยศิลป์. (2564). การพัฒนาหลักสูตรส่งเสริมทักษะการเขียนภาษาไทย โดยใช้แนวคิดการเรียนรู้แบบประเด็นเรื่องเป็นฐาน สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. วารสารวิชาการและวิจัยสังคมศาสตร์, 16(1), 99-110. https://so05.tci-thaijo.org/index.php/JSSRA/article/view/249357/172076

คลิก

การเขียนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน

พระมหานรินทร์ ประสมพงศ์, และพระมหาสมศักดิ์ ทองบ่อ. (2566). การเขียนเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน. วารสารศึกษาศาสตร์ มมร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย, 11(1), 39-51. https://so04.tci-thaijo.org/index.php/edj/article/view/259702/180993

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

กระทรวงวัฒนธรรม 

คลิก

สำนักงานราชบัณฑิตยสภา

คลิก

สถาบันภาษาไทยสิรินธร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

การเขียน

กุลยา สกุลนคร. (ม.ป.ป.). การเขียน [PowerPoint]. http://courseware.npru.ac.th/admin/files/20200817092028_c7f7fdae79f7c1a9673c4d5544516efd.pdf

คลิก

การเขียนย่อหน้า

วรุณญา อัจฉริยบดี. (ม.ป.ป.). การเขียนย่อหน้า [PowerPoint]. https://elfhs.ssru.ac.th/warunya_aj/pluginfile.php/69/block_html/content/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%82%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2%201-65%20%28%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%29.pdf

คลิก

3 องค์ประกอบหลักที่สำคัญของการเขียนย่อหน้าที่ดี เพราะย่อหน้าคือหน่วยที่สำคัญที่สุดของงานเขียนทุกชิ้น

GradDuet. (2566). 3 องค์ประกอบหลักที่สำคัญของการเขียนย่อหน้าที่ดี เพราะย่อหน้าคือหน่วยที่สำคัญที่สุดของงานเขียนทุกชิ้น [Video]. https://www.youtube.com/watch?v=WpOikMR5ksQ

คลิก