ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book

ไม่พบข้อมูล

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทางสังคมออนไลน์

เกรียง กิจบำรุงรัตน์. (2565). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคทางสังคมออนไลน์. วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, 41(1), 18-28. https://li01.tci-thaijo.org/index.php/scimsujournal/article/view/252264/173722

คลิก

การประเมินทางเลือกก่อนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม: มโนทัศน์ และตัวแบบเชิงทฤษฎี

พรชนก บุญญานันทกุล. (2565). การประเมินทางเลือกก่อนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม: มโนทัศน์ และตัวแบบเชิงทฤษฎี. วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์, 6(1), 1-13. https://so05.tci-thaijo.org/index.php/saujournalssh/article/view/PDF/173885

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
รายละเอียด คลิก

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

คลิก

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

5 ขั้นตอนกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

เกียรติรัตน์ จินดามณี. (2563, 24 มกราคม). 5 ขั้นตอนกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค [Video file]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=s9M9MduhPss

คลิก

กระบวนการตัดสินใจซื้อ ของลูกค้ามีอะไรบ้างนะ

นายตัวเองเพื่อลูก. (2561, 23 พฤศจิกายน). กระบวนการตัดสินใจซื้อ ของลูกค้ามีอะไรบ้างนะ [Video file]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=-ZHJN7OR84U

คลิก

การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค เรื่อง กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค

บุญเกียรติ ชีวตระกูลกิจ. (2561, 30 มิถุนายน). การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค เรื่อง กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค [Video file]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=Gm2tnW64IFM

คลิก