1 |
หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค |
2 |
หน่วยที่ 2 ปัจจัยภายนอกทางสังคมและปัจจัยภายในส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค |
3 |
หน่วยที่ 3 การรับรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค |
4 |
หน่วยที่ 4 การเรียนรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค |
5 |
หน่วยที่ 5 วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค |
6 |
หน่วยที่ 6 กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค |
7 |
หน่วยที่ 7 พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ |
8 |
หน่วยที่ 8 การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค |
9 |
หน่วยที่ 9 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด |
10 |
หน่วยที่ 10 การออกแบบการวิจัยและข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด |
11 |
หน่วยที่ 11 การวิจัยเชิงปริมาณ |
12 |
หน่วยที่ 12 การวิจัยเชิงคุณภาพ |
13 |
หน่วยที่ 13 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ |
14 |
หน่วยที่ 14 การเขียนรายงานและการเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด |
15 |
หน่วยที่ 15 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด |