ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 แนวคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
2 หน่วยที่ 2 ปัจจัยภายนอกทางสังคมและปัจจัยภายในส่วนบุคคลกับพฤติกรรมผู้บริโภค
3 หน่วยที่ 3 การรับรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค
4 หน่วยที่ 4 การเรียนรู้กับพฤติกรรมผู้บริโภค
5 หน่วยที่ 5 วัฒนธรรมกับพฤติกรรมผู้บริโภค
6 หน่วยที่ 6 กระบวนการตัดสินใจของผู้บริโภค
7 หน่วยที่ 7 พฤติกรรมผู้บริโภคตลาดองค์การ
8 หน่วยที่ 8 การตลาดเป้าหมายกับพฤติกรรมผู้บริโภค
9 หน่วยที่ 9 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด
10 หน่วยที่ 10 การออกแบบการวิจัยและข้อเสนอโครงการวิจัยการตลาด
11 หน่วยที่ 11 การวิจัยเชิงปริมาณ
12 หน่วยที่ 12 การวิจัยเชิงคุณภาพ
13 หน่วยที่ 13 การวิจัยด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่
14 หน่วยที่ 14 การเขียนรายงานและการเผยแพร่งานวิจัยการวิจัยการตลาด
15 หน่วยที่ 15 การศึกษาความเป็นไปได้ของธุรกิจ การเขียนแผนธุรกิจด้วยการวิจัยการตลาด