ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
2 หน่วยที่ 2 วรรณกรรมพื้นบ้านสำหรับเด็กปฐมวัย
3 หน่วยที่ 3 วรรณกรรมพื้นบ้านสำหรับเด็กปฐมวัย
4 หน่วยที่ 4 แนวคิดทฤษฎีที่เกี่ยวกับการจัดประสบการณ์ทางด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
5 หน่วยที่ 5 หนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย
6 หน่วยที่ 6 การออกแบบและจัดทำหนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย
7 หน่วยที่ 7 แนวคิดในการส่งเสริมพฤติกรรมรักการอ่าน
8 หน่วยที่ 8 วรรณกรรมสำหรับเด็กปฐมวัยในสื่อมวลชน
9 หน่วยที่ 9 ความหลากหลายในการจัดประสบการณ์ด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
10 หน่วยที่ 10 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการรู้หนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย
11 หน่วยที่ 10 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาการรู้หนังสือสำหรับเด็กปฐมวัย
12 หน่วยที่ 11 การจัดประสบการณ์เพื่อพัฒนาความสามารถในการสื่อสารของเด็กปฐมวัย
13 หน่วยที่ 12 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการจัดประสบการณ์ทางด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
14 หน่วยที่ 13 การประเมินการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
15 หน่วยที่ 14 บทบาทผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดประสบการ์ด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย
16 หน่วยที่ 15 ปัญหาและแนวทางแก้ไขการจัดประสบการณ์ทางด้านภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย