หน่วยที่ 4 การจัดการผู้รับบริการสาธารณะเพื่อการบริการสาธารณะ
ทรัพยากรการเรียนรู้
E-book
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
รายงานสำรวจระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกคองส่วนท้องถิ่นรายงานสำรวจระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกคองส่วนท้องถิ่น. (2565). กองพัฒนาและส่งเสริมการบริหารงานท้องถิ่น. https://www.dla.go.th/servlet/EbookServlet?_mode=read&ebookColum=6263#/page/1 |
คลิก
|
บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ในยุคดิจิทัลภัทรทิรา มุขสมบัติ, ชุลีวรรณ โชติวงษ์, และปรีดา อัตวินิจตระการ. (2565). รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล. วารสารวิชาการพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, 32(2), 496–505. https://ph01.tci-thaijo.org/index.php/kmutnb-journal/article/view/248005/168383 |
คลิก
|
ระบบ crm ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์อย่างมืออาชีพThe Digital Tips. (2566, 15 พฤษภาคม). ระบบ crm ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์อย่างมืออาชีพ. https://thedigitaltips.com/blog/marketing/crm-systems/ |
คลิก
|
แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน
ไม่พบข้อมูล
สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด | คลิก |
---|---|
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์-CRM (MKT4323)มหาวิทยาลัยรามคำแหง. (2564, 14 มกราคม). การจัดการลูกค้าสัมพันธ์-CRM (MKT4323) [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=dbFq2jkNqNE&t=23s |
คลิก
|