ทรัพยากรการเรียนรู้

E-book
รายละเอียด คลิก

รายงานสำรวจระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกคองส่วนท้องถิ่น

รายงานสำรวจระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกคองส่วนท้องถิ่น. (2565). กองพัฒนาและส่งเสริมการบริหารงานท้องถิ่น. https://www.dla.go.th/servlet/EbookServlet?_mode=read&ebookColum=6263#/page/1

คลิก

บทความที่น่าสนใจ
รายละเอียด คลิก

รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล

ภัทรทิรา มุขสมบัติ, ชุลีวรรณ โชติวงษ์, และปรีดา อัตวินิจตระการ. (2565). รูปแบบการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ในยุคดิจิทัล. วารสารวิชาการพระจอมเกล้าพระนครเหนือ, 32(2), 496–505. https://ph01.tci-thaijo.org/index.php/kmutnb-journal/article/view/248005/168383

คลิก

ระบบ crm ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์อย่างมืออาชีพ

The Digital Tips. (2566, 15 พฤษภาคม). ระบบ crm ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์อย่างมืออาชีพ. https://thedigitaltips.com/blog/marketing/crm-systems/

คลิก

แหล่งสารสนเทศหน่วยงาน/สถาบัน

ไม่พบข้อมูล

สื่อเสริมอื่น ๆ
รายละเอียด คลิก

การจัดการลูกค้าสัมพันธ์-CRM (MKT4323)

มหาวิทยาลัยรามคำแหง. (2564, 14 มกราคม). การจัดการลูกค้าสัมพันธ์-CRM (MKT4323) [Video]. Youtube. https://www.youtube.com/watch?v=dbFq2jkNqNE&t=23s

คลิก