ลำดับ หน่วย
1 หน่วยที่ 1 แนวคิดและหลักการของการบริการสาธารณะและเครือข่าย
2 หน่วยที่ 2 การบริหารการบริการสาธารณะและการประเมินผลการบริการสาธารณะ
3 หน่วยที่ 3 การบริการสาธารณะรูปแบบใหม่
4 หน่วยที่ 4 การจัดการผู้รับบริการสาธารณะเพื่อการบริการสาธารณะ
5 หน่วยที่ 5 จริยธรรมในการบริการสาธารณะ
6 หน่วยที่ 6 การมีส่วนร่วมของประชาชนกับการบริการสาธารณะ
7 หน่วยที่ 7 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการสาธารณะ
8 หน่วยที่ 8 การจัดการองค์กรและระบบบริหารเพื่อสนับสนุนการบริการสาธารณะ
9 หน่วยที่ 9 คุณภาพและการปรับปรุงการบริการสาธารณะ
10 หน่วยที่ 10 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริการสาธารณะ
11 หน่วยที่ 11 การบริหารเครือข่าย
12 หน่วยที่ 12 การสร้างเครือข่ายประชาชนเพื่อสนับสนุนภารกิจภาครัฐ
13 หน่วยที่ 13 กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริการสาธารณะและเครือข่าย
14 หน่วยที่ 14 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาการบริการสาธารณะ
15 หน่วยที่ 15 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาเครือข่าย