1 |
หน่วยที่ 1 แนวคิดและหลักการของการบริการสาธารณะและเครือข่าย |
2 |
หน่วยที่ 2 การบริหารการบริการสาธารณะและการประเมินผลการบริการสาธารณะ |
3 |
หน่วยที่ 3 การบริการสาธารณะรูปแบบใหม่ |
4 |
หน่วยที่ 4 การจัดการผู้รับบริการสาธารณะเพื่อการบริการสาธารณะ |
5 |
หน่วยที่ 5 จริยธรรมในการบริการสาธารณะ |
6 |
หน่วยที่ 6 การมีส่วนร่วมของประชาชนกับการบริการสาธารณะ |
7 |
หน่วยที่ 7 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการบริการสาธารณะ |
8 |
หน่วยที่ 8 การจัดการองค์กรและระบบบริหารเพื่อสนับสนุนการบริการสาธารณะ |
9 |
หน่วยที่ 9 คุณภาพและการปรับปรุงการบริการสาธารณะ |
10 |
หน่วยที่ 10 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริการสาธารณะ |
11 |
หน่วยที่ 11 การบริหารเครือข่าย |
12 |
หน่วยที่ 12 การสร้างเครือข่ายประชาชนเพื่อสนับสนุนภารกิจภาครัฐ |
13 |
หน่วยที่ 13 กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริการสาธารณะและเครือข่าย |
14 |
หน่วยที่ 14 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาการบริการสาธารณะ |
15 |
หน่วยที่ 15 ปัญหาและแนวโน้มการพัฒนาเครือข่าย |