1 |
หน่วยที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด |
2 |
หน่วยที่ 2 การพัฒนากลยุทธ์การตลาดและแผนการตลาด |
3 |
หน่วยที่ 3 สภาพแวดล้อมและสารสนเทศการตลาดและการพยากรณ์ตลาด |
4 |
หน่วยที่ 4 การวิจัยการตลาด |
5 |
หน่วยที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภค |
6 |
หน่วยที่ 6 กลยุทธ์สร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน |
7 |
หน่วยที่ 7 การตลาดเป้าหมาย |
8 |
หน่วยที่ 8 การจัดการผลิตภัณฑ์ |
9 |
หน่วยที่ 9 ราคา |
10 |
หน่วยที่ 10 การจัดจำหน่าย |
11 |
หน่วยที่ 11 การส่งเสริมการตลาด |
12 |
หน่วยที่ 12 การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ |
13 |
หน่วยที่ 13 การตลาดสมัยใหม่ |
14 |
หน่วยที่ 14 การควบคุมทางการตลาด |
15 |
หน่วยที่ 15 การจัดทำแผนการตลาด |